Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN PHẢI ĐẾN ĐÀI LOAN TRONG NĂM 2018

Du lịch Đài Loan ngày càng phát triển và mở rộng đối với tất cả khách nội địa và quốc tế. Trong năm 2018 này sẽ là năm hứa hẹn sự bùng nổ của ngành du lịch tại xứ Đài. Chính vì thế bạn đừng bỏ lỡ bất cứ một chương trình gì nhé. Hãy cùng Global chúng tôi khám phá những điều thú vị mà bạn nhất định phải tới Đài Loan vào năm 2018 này nhé !

Lễ hội lồng đèn 2018 - Chiayi County (Gia Nghĩa) TaiwanLantern

Lễ hội Lồng đèn trong tour đài loan , mỗi năm tổ chức một lần, tuy nhiên năm 2018 này sẽ là lần đầu tiên được trình chiếu thông qua nước và cả trên đất liền, trong không khí, bước đột phá của sự kiện năm nay. 

Trong chương trình đó bạn sẽ được thưởng thức :
- Lồng đèn đất nói về nghề thủ công truyền thống, lịch sử của Gia Nghĩa nói riêng, những tát phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ địa phương.
- Cuối cùng là khi lồng đèn không khí về những chiếc lồng đèn sản xuất bằng công nghệ cao, sử dụng vật liệu, kỹ thuật mới.
Đi du lịch Đài Loan thời điểm này, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng rất nhiều đèn lồng khổng lồ tỏa sáng lung linh trên bầu trời về đêm và các tiết mục nghệ thuật truyền thống.
>> Xem thêm : NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THÚ VỊ ĐỂ CÙNG NHAU NGẮM LÁ PHONG ĐỎ Ở ĐÀI LOAN

Tắm suối nước nóng

Còn gì bằng khi trải nghiệm kinh nghiệm du lịch đài loan vừa ngắm cảnh xuân vừa tắm suối nước nóng, tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời. Hòn đảo này được thiên nhiên ưu ái ban tặng rất nhiều suối nước nóng, suối lạnh, suối bùn,...cũng nhờ đó mà nơi đây trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới.

Du lịch Đài Loan có rất nhiều suối nóng nổi tiếng như Suối nước nóng Xinbeitou ở  Đài Bắc, suối nước nóng núi Shamao, suối nước nóng Jiaoxi, … Tất cả sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng đâu, thật đấy !

Ngắm hoa anh đào trên đảo Ngọc

Mỗi độ tết đến xuân về, Đài Loan lại bừng sáng, tựa như bông hoa đa sắc rực rỡ giữa Thái Bình Dương, tới đảo Ngọc thời gian này bạn sẽ được chiêm ngưỡng hương sắc xuân nồng nàn, quyến rũ đến lạ thường của hoa đào, hoa đỗ quyên, hoa lan, hoa mẫu đơn,...

Hầu như đi bất cứ đâu xứ Đài mùa xuân, bạn đều dễ dàng bắt gặp những cánh hoa đào nở rộ ngát hương thơm. Tour đài loan sẽ thực sự trọn vẹn nếu như bạn ghé thăm đảo Ngọc này một lần, và đừng quên check in những địa điểm tuyệt vời để mang về khoe với bạn bè của mình nhé.


Nếu bạn là người yêu thích đất nước Đài Loan, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi điện đến công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour đài loan 5 ngày 4 đêm để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực và vinh dự cho công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét