Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

KHÁ PHÁ NHỮNG SUỐI NƯỚC NÓNG NỔI TIỀNG TẠI ĐÀI LOAN

KHÁ PHÁ NHỮNG SUỐI NƯỚC NÓNG NỔI TIẾNG TẠI ĐÀI LOAN

Nghe đến du lịch suối nước nóng là người ta nghĩ ngay đến Nhật Bản. Thật ra không phải đi xa như vậy, ở Đài Loan cũng có loại hình du lịch này. Nào, hãy cùng khám phá những suối nước nóng nổi tiếng nhất Đài Loan nhé .

Suối nước nóng là món quà được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho đảo quốc Đài Loan. Quả thực, thời tiết se se, ngâm mình trong làn nước nóng tỏa hơi nghi ngút lại còn được ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời chính là trải nghiệm tuyệt vời, không thể quên được khi bạn đi du lịch Đài Loan.

Suối nước nóng Xinbeitou

Nổi tiếng nhất tại Đài Loan có lẽ là suối nước nóng tại XinBeitou nằm ngay tại ngoại thành Taipei. Điểm đặc biệt ở Beitou là vẫn giữ được nét kiến trúc cổ của Nhật, và ngay trung tâm thị trấn còn có 1 hồ nước khoáng quanh năm bốc khói nghi ngút, như bước vào chốn bồng lai.

Nằm phía bắc Đài Bắc, nơi đây trở thành khu du lịch suối nước nóng từ năm 1896. Các suối nước nóng tại đây có nguồn gốc từ Diregu (Hell Valley) và Longfong Valley. Có 3 loại suối ở đây: lưu huỳnh màu xanh, lưu huỳnh trắng, lưu huỳnh sắt. Mỗi suối sẽ có cách tắm khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại. Bên cạnh đó, cảnh đẹp cũng là điều đáng nói cho du khách khi đến đây. Có nhiều cảnh quan du lịch đẹp như những con đường cổ hay ghé thăm những nơi bán các món ăn ngon địa phương tạo nên những điều cuốn hút cho nơi đây. Một chuyến du lịch Đài Loan sẽ vô cùng tuyệt vời nếu bạn đừng chân tới đây.

Suối nước nóng núi Shamao

Tour Đài Loan đến với khu suối này đón hàng triệu khách du lịch mỗi năm, cảnh sắc muôn màu, trăm hoa đua nở quanh năm để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người. Nơi đây cũng là địa điểm tốt để ngâm mình trong suối nước nóng và thưởng thức một bữa cơm rau dại. Hoạt động của núi lửa và địa chất đã tạo ra nhiều suối nước nóng trên núi Shamao. Suối nước nóng axit sulfuric chiếm đa số và nước có mùi lưu huỳnh mạnh hơn các suối ở Beitou.

Suối nước nóng Jiaoxi

Jiaoxi là một vùng đất thấp tại Đài Loan. Các suối nước nóng này là nước mưa thấm xuống đá ngầm, nơi nó được làm nóng bởi dung nham còn lại từ một núi lửa phun trào trên đảo Guishan (Turtle) hàng ngàn năm trước đây.

 Jiaoxi có nhiều cách tắm cho du khách lựa chọn. Đến thăm suối nước nóng Jiaoxi du khách đi du lịch Đài Loan giá rẻ còn được thưởng thức những món rau cực ngon được tưới trồng từ những chất màu mỡ tại suối nước nóng.
Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được những suối nước nóng nổi tiếng tại nơi đây. Nếu bạn có dự định đến đảo quốc Đài Loan thì đừng bỏ qua trải nghiệm tuyệt vời này để trang bị thêm cho mình những kinh nghiệm du lịch Đài Loan nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi điện tới Global Travel - 0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lịch Đài Loan 5N4D để nhận những ưu đãi tuyệt vời nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét