Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

KHÁM PHÁ NÉT NỔI BẬT TẠI CHỢ ĐÊM SỸ LÂM TẠI ĐÀI BẮC

Một chuyến du lịch Đài Loan để khám phá chợ đêm Sỹ Lâm sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho du khách khi tới Đài Bắc – Đài Loan. Những hoạt động tại khu chợ này luôn hấp dẫn khách du lịch, từ việc tham quan các sạp bán hoa quả đến các món ăn tại chợ, tất cả tạo nên màu sắc đặc biệt khi đến điểm tham quan độc đáo này.
Khu chợ đêm Sỹ Lâm được thành lập từ rất lâu, cuối thế kỷ 19 đa dạng các mặt hàng và những đồ ăn tuyệt ngon. 

Nó trước khi được xây dựng theo phong cách Nhật bản bởi những người di cư từ Nhật tới đây xây dựng những ngôi nhà bằng ngói nhỏ để phục vụ bán hàng quán hàng ngày như rau, thịt, củ, quả phục vụ các bữa ăn hàng ngày.


Theo như kinh nghiệm du lịch Đài Loan của những người đã từng tới đây thì Chợ đêm Sỹ Lâm nằm gần khu vực nhà hát Yan Ming, gần đường Wen Lin, Ji He, Da Dong và Da Nan. Khu chợ này bán nhiều mặt hàng với giá cả vừa phải, có sẵn giá cho bạn lựa chọn, thuận tiện cho du khách nước ngoài. Tuy nhiên bạn cũng có thể trả giá để mua được những mặt hàng ưng ý với số tiền bỏ ra.

Những quán ăn vặt bán đồ rất rẻ và ngon, trông lạ mắt. Khi đi dạo khu chợ, mất khoảng 4 – 5 tiếng đồng hồ nhưng chợ mở cửa rất muộn, đến 4 – 5 giờ sáng nên bạn có thể thoải mái thời gian mua sắm. Với hơn 500 cửa hàng khác nhau, bày bán các món đồ hấp dẫn, hãy chuẩn bị cho mình tâm lý và sức khỏe thật tốt để khám phá hết những điểm đến tại khu chợ này nhé! 


Tour du lịch Đài Loan khi đến với chợ đêm Sỹ Lâm, bạn không thể không thưởng thức món sườn hầm thảo dược Trung Quốc, đây là món ăn nổi tiếng khắp khu chợ. Bên cạnh đó còn có xúc xích cỡ đại, đậu phụ thối , thạch trà hay trứng tráng hàu. Và chắc chắn đây là chuyến du lịch Đài Loan vô cùng tuyệt vời đấy ! 
Chợ đêm được chia thành hai khu vực bao gồm: khu ẩm thực và khu hàng hóa. Trên đường Tá Nam bán các mặt hàng đa dạng, với những mức giá khác nhau, khu vực này gần nhà hát Dương Minh truyền thống và đền thờ Chi Cheng. Bạn cũng có thể mua hàng quà về cho người thân và gia đình như quần áo, mũ nón, những sản phẩm và phụ kiện cho tóc với mức giá hợp lý trong chuyến du lịch Đài Loan này.

 Đặc biệt những món đồ trẻ em hay đồ điện tử giảm giá, đồ gia dụng bếp, dụng cụ hoặc thiết bị giải trí khách với các mức giá hợp lý. Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng thư thái các dịch vụ massage truyền thống hay hát karaoke cùng trò chơi điện tử giải trí tại các phòng game.
Nếu bạn là người yêu thích đất nước Đài Loan, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi điện đến công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lịch Đài Loan 5N4D để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực và vinh dự cho công ty chúng tôi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét