Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

KÊNH ĐÀO CAO HÙNG – ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI ĐÀI LOAN

Kênh đào Cao Hùng hay còn được biết đến với cái tên sông Tình Nhân, là một điểm du lịch Đài Loan hấp dẫn. Dòng sông chảy xuyên qua trung tâm thành phố, và hiện lên như một vẻ đẹp kỳ vĩ, lung linh nhất khi ánh đèn hiện lên với nhiều sắc màu.

Ban đầu, dòng sông này được Hoàng đế nhà Thanh đặt tên là Da Gou. Sau đó, người Nhật đổi thành Takao và cho đến ngày nay, người dân Đài Loan gọi nơi đây là kênh đào Cao Hùng. Kênh đào được Đài Loan tái thiết lại và tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp, lãng mạn. Hiện nay, nơi đây được phát triển thành một khu công viên, được trang trí bằng những cột cao mắt xích bằng sắt rất đẹp. Đây được coi là một địa điểm vô cùng hấp dẫn khi đi du lịch Đài Loan. 

Với khung cảnh đẹp lãng mạn, Kênh đào Cao Hùng trở thành điểm tham quan ấn tượng, thu hút không chỉ người dân xứ Đài mà còn cả du khách quốc tế khi đến với tour du lịch Đài Loan. Đặc biệt, nơi đây được rất nhiều các đôi yêu nhau hẹn hò, tỏ tình.

Đến đây vào buổi tối, du khách lên phà ở hướng Đông và hướng Tây để có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp tuyệt mỹ của dòng sông. Hay dạo quanh hai bên bờ dòng sông với các điểm đến như công viên sông tình nhân, quán cà phê nhạc sống, nhà thờ Holy Rosary, cầu Cao Hùng uốn lượn, hay có cơ hội hòa mình vào chương trình ca nhạc, lễ hội đèn lồng được diễn ra bên bờ sông.

Chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Đài Loan, đặt chân đến Cao Hùng, từ trung tâm thành phố du khách từ trạm xe bus có thể đón xe đây kênh đào dễ dàng và nhanh chóng để có thể tận hưởng những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, sảng khoái để xua tan mệt mỏi sau một ngày tham quan, cùng người yêu dạo bộ ngắm nhìn dòng sông thơ mộng hay đơn giản là ngồi nhâm nhi ly cà phê, nghe những bản nhạc giai điệu nhẹ nhàng, tất cả cho mỗi du khách sự bình yên, nhẹ nhàng và nhiều cảm xúc ý nghĩa.
Nếu bạn đang chuẩn bị có chuyến du lịch Đài Loan giá rẻ, ghé thăm thành phố Cao Hùng tới đây thì hãy nhớ, đừng bỏ qua điểm đến kênh đào Cao Hùng – dòng sông Tình Nhân đẹp quyến rũ này nhé để tận hưởng, trải nghiệm chuyến đi trọn vẹn nhất, ý nghĩa nhất.

Nếu bạn là người yêu thích đất nước Đài Loan, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi điện đến công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lịch Đài Loan 5N4D để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực và vinh dự cho công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét