Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP Ở ĐÀI ĐÔNG ĐÀI LOAN

Nhắc tới những điểm du lịch ĐàiLoan hấp dẫn, người ta thường nghĩ ngay đến Đài Bắc, Đài Trung hay Đài Nam nhưng lại bỏ qua Đài Đông, một nơi chưa mấy phát triển về du lịch. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết Đài Đông, Đài Loan lại là nơi sở hữu nhiều cảnh đẹp thiên nhiên hoang dã, mộc mạc và bình dị nhất xứ Đài.

Thung lũng Mugumugi

Mugumugi là một trong những thung lũng tự nhiên với cảnh quan tuyệt đẹp và nguồn thủy hải sản phong phú. Thung lũng Mugumugi chỉ cách thành phố Hoa Liên khoảng 20km, đến đây khách du lịch Đài Loan còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thần kì của dòng sông Chingshui, nơi nổi tiếng với dòng nước màu xanh lam lấp lánh mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Thung lũng Mugumugi là nơi sinh sống của một bộ lạc thổ dân. Họ nổi tiếng với truyền thống đúc dao Taroko. Những con dao đúc độc đáo ở đây được làm ra tùy theo đơn đặt hàng và mất khoảng vài ngày mới hoàn thành.

Ngoài ra, du khách có thể ghé đến một số nhà hàng nhỏ xung quanh thung lũng để được trải nghiệm ẩm thực địa phương với các món ăn dân dã, ngon miệng cùng hương vị đậm đà khó quên trong tour du lịch Đài Loan.

Hồ Liyu

Hồ Liyu là một điểm thú vị của du lịch Đài Loan . Nằm ở chân núi Liyu thuộc làng Chinan của Shoufeng Township, hồ Liyu còn được xem là hồ nước lớn nhất khu vực miền Đông xứ Đài.
Nơi đây sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm hào hứng với các hoạt động vui chơi hấp dẫn như chèo thuyền Kayak, đi xe đạp hoặc nhàn nhã tản bộ ngắm cảnh xung quanh bờ hồ xinh đẹp này.

Theo kinh nghiệm du lịch Đài Loan, thời điểm lý tưởng nhất để dạo chơi hồ Liyu là vào tháng 4 hằng năm. Vì trong khoảng thời gian này, vào ban đêm sẽ có rất nhiều con đom đóm đâu trên mặt hồ, tạo ra ánh sáng nhấp nháy, lấp lánh rất đẹp và thơ mộng.

Vách đá Qingshui

Vách đá Qingshui (hay gọi là vách đá Thanh Thủy) nằm trong danh sách những kỳ quan nổi tiếng của hòn đảo Đài Loan. Vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn lòng người của Qingshui chính là những ngọn núi hùng vĩ đang vươn mình đầy oai vệ ra đại dương.

Vách đá Qingshui của Đài Đông Đài Loan còn gây ấn tượng với du khách bởi ba không gian có ba tông riêng biệt. Đó là màu của những vách đá, màu của bờ biển Thái Bình Dương cùng với màu của bầu trời nơi đây. Một chuyến du lịch Đài Loan sẽ vô cùng ý nghĩa nếu bạn ghé thăm những địa điểm thú vị này.
Những điểm du lịch ở Đài Đông Đài Loan hấp dẫn lắm phải không nào? Hãy gọi điện ngay
cho công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lịch Đài Loan 5N4D, chúng tôi sẽ cung cấp những tour du lịch tuyệt vời đưa bạn đến với miền Đông xinh đẹp này bằng một chuyến đi chất lượng và trọn vẹn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét