Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

DU LỊCH NÚI MIÊU KHÔNG TẠI ĐÀI LOAN


Đài Loan không chỉ là điểm đến với rất nhiều những du khách nội địa mà còn cả khách du lịch quốc tế. Xứ Đài không chỉ nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những ngôi chùa cổ kính, mà nơi đây còn độc đáo với vô vàn những danh lam thắng cảnh , những địa danh nổi tiếng nổi tiếng hút hồn khách du lịch. Trong hành trình khám phá tour du lịch đài loan lần này,  Global Travel chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách chính là vùng núi Miêu Không của Đài Bắc - một địa điểm tham quan độc đáo tại xứ Đài.


Hiển thị mục 9 trên 15. Miêu Không - Tourism Media
Nổi tiếng bốn phương với nghề trồng chè truyền thống, vùng núi Miêu Không của Đài Bắc đang chờ du khách tới khám phá những phòng trà, khung cảnh thơ mộng, đường mòn đi bộ và đền thờ Phật giáo.
Trà là một phần quan trọng trong văn hóa và lối sống của người Đài Loan.Tour đài loan đến với  Núi Miêu Không, vùng trồng chè nằm ở cửa ngõ của Đài Bắc, chính núi ngoạn mục và rậm rạp cây xanh này để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố cũng như tham gia hành trình đi bộ xuyên qua những vùng đất thơ mộng và các ngôi đền Phật giáo. Nếu bạn  đi du lịch đài loan tự túc thì đây cũng sẽ là một trong những trải nghiệm bất ngờ dành cho bạn đấy !


Hiển thị mục 3 trên 15. Miêu Không - Tourism Media


Khu vực này từng được dùng để canh tác cây long não, lúa, tỏi tây và chè Bao Chủng. Ngày nay, lá chè chính là điều thu hút du khách đến với vùng đất này. Du khách có thể tham gia chuyến tham quan các đồn điền chè và tìm hiểu cách pha một ấm trà Đài Loan theo phong cách truyền thống. Các cửa hàng chè và phòng trà truyền thống bán nhiều loại lá chè thơm ngát cũng như giới thiệu thông tin về quá trình trồng và chế biến sản phẩm.
Chuyến đi du lịch Đài Loan lần này, bạn sẽ được đi cáp treo lên đỉnh núi để ngắm nhìn toàn cảnh Đài Bắc từ trên cao là một trải nghiệm không thể nào quên. Ngồi thư giãn trong một quán cà phê bên sườn núi, nhâm nhi một tách trà, thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên trong khi làn gió nhẹ mơn man mái tóc và ngắm nhìn chim bay bướm lượn, còn gì có thể thư thái hơn thế. Kết quả hình ảnh cho núi miêu không đài loan



Sau đó, băng qua những cây cầu gỗ bắc ngang những dòng suối róc rách để ngắm nhìn dương xỉ, các bụi nguyệt quế và cây keo. Tại con ngõ nhỏ gần trạm xe cáp treo, du khách có thể dừng chân mua đặc sản địa phương như ngô nướng phô mai, xúc xích heo ngọt, kem và cơm lam.
Đừng quên ghé thăm Đền Tam Huyền tráng lệ trong tour dai loan nhé. Trên đường đi, du khách sẽ đi qua các ngôi mộ quay mặt về phía thành phố và nhìn thấy nhiều ngôi đền Phật giáo khác được xây dựng trong hang và đằng sau thác nước. Sau khi dạo bộ dọc sườn núi, trước mắt du khách sẽ là những cánh đồng rộng mở. Niaokeng, có nghĩa theo tiếng Đài Loan là lỗ ấm trà, sở hữu những hình thái địa chất hiếm gặp, hình thành từ quá trình xói mòn đá ở lòng sông.

Nếu bạn yêu thích xứ Đài và muốn khám phá  vùng núi Miêu Không nơi đây? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tới Đài Loan xinh đẹp. Hãy nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour Đài Loan 5 ngày 4 đêm để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực và vinh dự cho công ty chúng tôi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét